ดี-แลนด์ฯ เผยโฉมบ้านแนวคิดใหม่ “ทาวิลล่า (Tawilla)”

ดี-แลนด์ฯ เผยโฉมบ้านแนวคิดใหม่ “ทาวิลล่า (Tawilla)”

ดี-แลนด์ฯ เผยโฉมบ้านแนวคิดใหม่ “ทาวิลล่า (Tawilla)”

ในโครงการยอดฮิต “บ้านดี บางโทรัด”

        

พร้อมตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของชีวิต ด้วยบ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่  “ทาวิลล่า (Tawilla)”  แบบบ้านใหม่ล่าสุดเฉพาะในโครงการ “บ้านดี บางโทรัด”  ชูจุดเด่นในความเป็นบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียวจากสวนส่วนกลางขนาดใหญ่ พร้อมสาธารณูปโภคครบครัน หนึ่งเดียวบนถนนพระราม 2

ศิริพงษ์ สมบูรณ์

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์กรุ๊ป จำกัด บริษัทพัฒนาอสังหาชั้นนำในเขตกรุงเทพฯ ตอนใต้ และจังหวัดสมุทรสาคร เปิดเผยว่า บริษัทฯ ได้ออกแบบพร้อมเผยโฉมแบบบ้านใหม่ล่าสุดเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของครอบครัวยุคใหม่โดยใช้ชื่อว่า   “ทาวิลล่า (Tawilla)” บ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์น ที่เน้นฟังก์ชั่นแบบมินิมอล โดยชูจุดเด่นความเรียบง่ายและลงตัวของการใช้งาน ผ่านการออกแบบโดยคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่ามากที่สุด เพื่อให้สามารถตอบสนองในทุกๆ กิจกรรมของทุกคนในครอบครัว พร้อมเติมเต็มทุกความสุขด้วยสาธารณูปโภคครบครันภายใน โครงการบ้านดี บางโทรัด  ไม่ว่าจะเป็น สโมสรและสระว่ายน้ำเต็มรูปแบบ ท่ามกลางธรรมชาติสีเขียว และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง บนทำเลศักยภาพริมถนนพระราม 2  ที่ทำให้ทุกการเดินทางสะดวกรวดเร็วมากยิ่งขึ้น

  • ชูจุดเด่นบ้านเดี่ยวแนวคิดใหม่ในสไตล์โมเดิร์นสุดร่มรื่น

แบบบ้าน “ทาวิลล่า (Tawilla)”เป็นบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นแบบใหม่ล่าสุดที่ถูกออกแบบสำหรับ โครงการ   บ้านดี บางโทรัด สามารถปลูกสร้างได้บนที่ดินขนาดเริ่มต้นที่ 40 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอยรวม 160 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ 2 ที่จอดรถ ในราคาบ้านพร้อมที่ดินเริ่มต้นเพียง 3 ล้านบาท โดยฟังก์ชั่นการใช้งานต่างๆ ได้ถูกออกแบบในสไตล์มินิมอล (Minimal)  ที่เน้นความเรียบง่ายและสวยงามลงตัวของการใช้งาน ในรูปแบบการใช้งานพื้นที่ในแนวกว้างเป็นหลัก เน้นดีไซน์การช่องเจาะแสงที่กว้างเพื่อช่วยให้บ้านดูกว้าง โล่ง โปร่ง สบาย และสามารถรับแสงสว่างจากธรรมชาติช่วยในการประหยัดพลังงานไฟฟ้า  พร้อมกันนี้ยังเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์การใช้งานของครอบครัวยุคใหม่ อาทิ Balcony ด้านข้างบ้านกึ่ง Outdoor ที่ให้ทุกคนสามารถมีช่วงเวลาดีๆ กับกิจกรรมที่หลากหลายและใกล้ชิดธรรมชาติ หรือสามารถใช้เป็นพื้นที่ส่วนรับประทานอาหารและ Pantry ที่ต่อเนื่อง     ให้ทุกคนได้เพลิดเพลินกับการทำครัวไปพร้อมกับสมาชิกทุกคนในครอบครัว

นอกจากนั้น โครงการบ้านดี บางโทรัด ยังครบครันไปด้วยระบบสาธารณูปโภคภายในโครงการที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ  ไม่ว่าจะเป็นถนนรอบโครงการที่กว้างกว่า 16 เมตร สวนสาธารณะขนาดใหญ่ พร้อมด้วยสโมสรและสระว่ายน้ำเต็มรูปแบบ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง

  • ทำเลศักยภาพ บนถนนพระราม 2

โครงการบ้านดี บางโทรัด มีขนาดโครงการ 40 ไร่ ด้วยมูลค่าโครงการรวม 684 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่ศักยภาพริมถนนพระราม 2 ทำให้การเดินทางสะดวกรวดเร็ว แวดล้อมด้วยแหล่งสาธารณูปโภคที่ครบครัน อาทิ สถานศึกษา อาทิ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ โรงพยาบาลบ้านแพ้ว และไลฟ์สไตล์มอลล์สุดอลังการบนถนนพระราม 2 ที่รวมเอาหลากหลายความต้องการของทุกคนในครอบครัวอย่าง พอร์โต้ ชิโน่  เป็นต้น

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเยี่ยมชมบ้านตัวอย่าง หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมของโครงการได้ที่สำนักงานขายโครงการ หรือ Call Center 1793 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.dl.co.th   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์