กลุ่มบริษัทแซง-โกแบ็ง เชื่อมั่นตลาดไทยเติบโตต่อเนื่อง พร้อมประกาศฉลองครอบรอบ 350 ปี ในปี 2558

กลุ่มบริษัทแซง-โกแบ็ง เชื่อมั่นตลาดไทยเติบโตต่อเนื่อง พร้อมประกาศฉลองครอบรอบ 350 ปี ในปี 2558

แซง-โกแบ็ง กรุ๊ป เครือบริษัทการผลิตโครงสร้างอาคารรายใหญ่ของโลกซึ่งมีความเชี่ยวชาญในการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ระดับคุณภาพและยั่งยืนสู่กลุ่มผู้บริโภคทั้งในธุรกิจอุตสาหกรรม และผู้บริโภคทั่วไป ทั่วไป จัดงานประชุมและงานเลี้ยงอาหารกลางวัน “แซง-โกแบ็ง ไทยแลนด์ คลับ” ครั้งที่สอง ณ โรงแรมสุโกศล กรุงเทพฯ โดยมีผู้บริหารระดับสูงจากบริษัทต่างๆ ในเครือแซง-โกแบ็ง เข้าร่วมงานกันอย่างพร้อมเพรียง และร่วมรับฟังการบรรยายอัพเดทภาพรวมธุรกิจ นำเสนอโดย ปีแอร์ อองเดรย์ เดอ ชาเลนดาร์ ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท แซงโกแบ็ง พร้อมประกาศจัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 350 ปี ของกลุ่มบริษัทแซง-โกแบ็ง ในปี 2558 ภายใต้คอนเซ็ปต์ “350 เหตุผลที่จะเชื่อในอนาคต”

ปีแอร์ อองเดรย์ เดอ ชาเลนดาร์, ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท แซงโกแบ็ง กล่าวว่า “ตลาดเอเชียมีความแข็งแกร่งและมีแนวโน้มในการเติบโตอย่างต่อเนือง โดยมีประเทศไทยเป็นผู้นำเศรษฐกิจ จึงเอื้อให้กลุ่มบริษัทแซง-โกแบ็ง มีผลประกอบการที่ยอดเยี่ยมและเพิ่มโอกาสในการขยายธุรกิจสู่ประเทศอื่นๆในภูมิภาค เพื่อแสดงความขอบคุณต่อประเทศไทย เราจะมุ่งมั่นลงทุนในการฝึกอบรมพนักงาน เพิ่มกิจกรรมในการตอบแทนต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมตามปณิธาน ยิปรอค โก กรีน หรือ ยิปรอค 3 จี และกำหนดวิสัยทัศน์ระยะยาวในการสร้างความสำเร็จอย่างยั่งยืนในประเทศไทย”

ปิแอร์ยังได้กล่าวขอบคุณทีมบริหารภายใต้กลุ่มบริษัทแซง-โกแบ็ง สำหรับความร่วมมือในตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ที่นำมาซึ่งความสำเร็จและผลประกอบการที่ยอดเยี่ยมในปีนี้

บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) ผู้ผลิตนวัตกรรมยิปซัมคุณภาพสูงภายใต้แบรนด์ “ยิปรอค” ผู้นำระบบผนังและฝ้าครบวงจรในประเทศไทย และหนึ่งในกลุ่มบริษัทแซง-โกแบ็ง ได้กำหนดเป้าหมายการเติบโต 5% ในปีนี้ เพื่อรองรับการเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียนในปี 2558 แบรนด์ “ยิปรอค” มุ่งมั่นร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาและผลักดันให้กลุ่มบริษัทแซง-โกแบ็งเติบโตอย่างต่อเนื่อง

กลุ่มบริษัทแซง-โกแบ็ง บริหารจัดการโรงงานกว่า 10 แห่งในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อาทิ ไทย สิงคโปร์ มาเลเซีย อินโดนีเซีย และเวียดนาม โดยมีพนักงานรวมกว่า 2,000 คน และมีพนักงานรวมทั่วโลกทั้งหมดกว่า 190,000 คน กลุ่มธุรกิจของแซง-โกแบ็ง แบ่งออกเป็น 4 กลุ่มด้วยกัน ได้แก่ กลุ่มวัสดุแห่งนวัตกรรมกระจกแผ่นเรียบ กลุ่มธุรกิจบรรจุภัณฑ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้าง และกลุ่มการจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง

หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.gyproc.co.th/, http://www.saint-gobain-sekurit.com/, http://www.weberthai.com/, http://www.abrasivesthailand.com/

###

 

เกี่ยวกับ แซง-โกแบ็ง ( Saint-Gobain )

บริษัท ไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่ม จำกัด (มหาชน) เป็นส่วนหนึ่งของบริษัทแซง-โกแบ็ง เครือบริษัทการผลิตโครงสร้างอาคารรายใหญ่ของโลก ซึ่งมีความเชี่ยวชาญระดับสูงในการออกแบบ การผลิต และการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ให้ตรงกลุ่มผู้บริโภคทั้งในวงการอุตสาหกรรม และกลุ่มผู้ใช้ทั่วไป โดยบริษัทได้ลงทุนเพื่อการวิจัยและพัฒนากระบวนการผลิตอย่างต่อเนื่อง เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงในราคาที่คุ้มค่า ซึ่งผู้บริโภคจะได้รับประโยชน์จากผลิตภัณฑ์ที่มีประสิทธิภาพสูง ไม่ก่อให้เกิดอาการภูมิแพ้ ต่อต้านแบคทีเรีย มีความสวยงามและอายุการใช้งานที่ยาวนาน ในขณะที่ผู้ใช้สามารถติดตั้งผลิตภัณฑ์ได้อย่างง่ายดาย ช่วยประหยัดเวลาและเพิ่มสวัสดิภาพในการปฏิบัติงาน

แซง-โกแบ็ง ดำเนินงาน 4 กลุ่มธุรกิจ ได้แก่ กลุ่มนวัตกรรมกระจกแผ่นเรียบ กลุ่มธุรกิจบรรจุภัณฑ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้าง และกลุ่มการจัดจำหน่ายวัสดุก่อสร้าง ปัจจุบัน แซง-โกแบ็ง ดำเนินธุรกิจมาแล้วกว่า 350 ปี และมีพนักงานผู้เชี่ยวชาญกว่า 190,000 คนทั่วโลก ซึ่งสามารถยืนยันถึงความชำนาญการ และการนำเสนอโซลูชั่น ที่สอดคล้องกับความต้องการที่แตกต่างในแต่ละพื้นที่ได้อย่างลงตัว โดยไทยผลิตภัณฑ์ยิบซั่มอยู่ในกลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์วัสดุก่อสร้างของแซง-โกแบ็ง ซึ่งแผ่นยิปซัมของบริษัทเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตภายใต้กระบวนการ การตรวจสอบอย่างเคร่งครัด ได้รับการรับรองมาตรฐาน ISO 9001:2008 และ ISO 14001:2004 โดยสามารถครองส่วนแบ่งการตลาดรายใหญ่ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกมายาวนานกว่า 40 ปี

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.gyproc.co.th/ หรือ https://www.facebook.com/GyprocClub

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

  • ไม่มีข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์