วิคตอเรีย การ์เดนส์ เซ็นสัญญาพันธมิตรทางธุรกิจ

วิคตอเรีย การ์เดนส์ เซ็นสัญญาพันธมิตรทางธุรกิจ

ผู้บริหารโครงการวิคตอเรีย การ์เด้นส์ถ่ายภาพร่วมกับผู้บริหาร Baby Genuis, ใบเมี่ยง, ฮ่องกงนู๊ดเดิร์น, Sasi Grace Shop, Yes it is และ April’s Bakery

คุณประสงค์  ปิยะธนะสิริกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ (คนที่ 6 จากซ้าย) บริษัท สินธรณี พร๊อพเอร์ตี้ จำกัด  เจ้าของโครงการวิตตอเรีย การ์เด้นส์ คอมมูนิตี้มอลล์ แห่งแรกและแห่งเดียวบนถนนเพชรเกษม จับมือ 5 พันธมิตรใหม่

Baby Genuis, ใบเมี่ยง, ฮ่องกงนู๊ดเดิร์น,Sasi Grace Shop, Yes it is และ April’s Bakery  รวมพลผนึกกำลังร่วมลงนามเซ็นสัญญาเข้าเป็นส่วนหนึ่งในโครงการวิคตอเรีย การ์เด้นส์ เพิ่มความหลากหลาย ในความเป็นคอมมูนิตี้มอลล์อย่างครบครัน ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของครอบครัวและคนรุ่นใหม่อย่างแท้จริง โดยความคืบหน้าการก่อสร้างแล้วเสร็จไปกว่า 80 %  อีกไม่นานเกินรอ Community Mall ครบวงจรใกล้บ้านคุณ พร้อมเปิดบริการ พฤศจิกายน นี้

Victoria Gardens

The First & Only Lifestyle Gardens on Petchkasem

แห่งแรกและแห่งเดียวบนถนนเพชรเกษม ที่มีทั้งศูนย์การศึกษาหรือการเรียนรู้ เป็นสถานที่สำหรับพักผ่อนหย่อยใจสำหรับครอบครัวที่มีร้านค้ามากกว่า 200 ร้าน ที่จอดรถมากกว่า 400 คัน บนพื้นที่ 20 ไร่ (400 ตรม.)  งบประมาณในการพัฒนาและการลงทุน 850 ล้านบาท มีรูปแบบสถาปัตยกรรมที่โดดเด่น  ทันสมัย  สะท้อนถึงรสนิยมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยทำเลที่แตกต่างเป็นศูนย์กลางรวบรวมสินค้าและบริการที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์สำหรับกลุ่มเป้าหมายที่เป็นครอบครัว  นักเรียน  นักศึกษา และกลุ่มคนทำงานย่านเพชรเกษม  เอาใจใส่ในรายละเอียดทุกแง่มุก  คำนึงถึงคุณภาพของโครงการที่พัฒนาด้วยความมุ่งมั่นและตั้งใจทำในสิ่งที่ดีที่สุด  ถือได้ว่า วิคตอเรีย การ์เด้นส์ คือ ทางเลือกใหม่ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างแท้จริง

________________________________________________

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ   ฝ่ายประชาสัมพันธ์ 

คุณนิภาพร  สร้อยมาลี

E-mail : [email protected]

Tel :     02-444-3560-3

Fax :    02-444-3716

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

ข้ามไปยังทูลบาร์